Báo giá gạch mosaic gốm mới nhất 2018

Solmaz Primavera chuyên Mosaic Mosaic Mosaic Khảm Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Mosaic Nếu bạn muốn mua gạch Mosaic ở mức giá tốt, hoặc nhận báo giá mới nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hòa Phát Mosaic tự hào là công ty sản xuất lớn nhất Việt Nam cho các sản phẩm khảm gốm như gạch men khảm, gạch men khảm, phù điêu.

Bằng cách hợp tác với các họa sĩ, nhà điêu khắc và nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, cùng với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tốt, chúng tôi có thể sản xuất từ ​​bất kỳ thiết bị nào. Cho dù bạn là ai, hoặc bằng cách sử dụng chúng hầu như với bất kỳ vật liệu nào bạn muốn, đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn về kích thước, hình dạng, màu sắc và số lượng. 


Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ. Và chi phí cho người tiêu dùng là rẻ nhất vì sản phẩm của Quang Minh là từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng trực tiếp thông qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào.

Ưu điểm của việc sử dụng gạch Mosaic trang trí

Kiểm tra các điểm nổi bật của sản phẩm này để hiểu tại sao gạch Mosaic lại rất phổ biến!

Dễ dàng để trang trí bất cứ nơi nào bởi vì mỗi viên gạch là rất nhỏ, và có thể được tạo ra trong một cảm giác nghệ thuật riêng biệt của chủ sở hữu.
Độ bền, độ bám dính của gạch rất cao
Gạch mosaic rẻ nên nhà đầu tư có thể áp dụng cho nhiều công trình
Gạch mosaic có tính kháng axit và hầu như không thấm nước, vì vậy chúng an toàn để sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt.
Màu sắc của gạch lung linh, đa dạng hóa cảm giác sang trọng, sạch sẽ ...
Xác nhận phong cách của từng chủ sở hữu nhà.

Với những ưu điểm như trên, sản phẩm đã chiếm được trái tim của người tiêu dùng khắt khe nhất hiện nay trên thị trường, thiết bị thường được lựa chọn trang trí nội thất, từ đường cho đến phòng tắm, nhà bếp và thậm chí cả phòng khách, phòng ngủ, cầu thang.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà người tiêu dùng quan tâm nhất là chi phí của sản phẩm để chọn ngôi nhà tốt nhất. Trong thực tế, giá của sản phẩm có liên quan chặt chẽ đến chất lượng cũng như nhiều yếu tố khác của thiết bị.



 Báo giá gạch mosaic gốm mới nhất 2018

Kính khảm rất đa dạng về kích thước và chủng loại, màu sắc ... tùy theo từng dự án để nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Giá gạch mosaic thường dao động từ vài trăm nghìn đô la cho mỗi mét vuông. Tùy thuộc vào diện tích sử dụng của khách hàng sử dụng sản phẩm.

Gạch Mosaic Đồng Tâm 300 × 600: 220, 000d
Gạch Mosaic Đồng Tâm 250 × 600: 190. 000d
Mosaic Đồng Tâm 30:30: 345, 000 VND
Sàn khảm Keraben: 430. 000d
Khảm Taicera: 48, 000đ

Solmaz-primavera - Giải pháp Thiết kế Nội thất Hoàn hảo là đơn vị cung cấp cho khách hàng nhiều loại gạch Mosaic khác nhau như: Gạch Mosaic xanh; Sôcôla màu vàng khảm, sô-cô-la hồng khảm, màu xanh lá cây khảm vàng trắng, gạch đen trắng khảm, gạch màu xanh nhạt ....

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm gạch mosaic tphcm, gạch ốp lát đẹp, gạch mosaic cho các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, Solmaz Primavera tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm gạch chất lượng cao, uy tín, đa dạng. thị trường.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 23:09 4 tháng 11, 2018 delete

Xin chào mọi người,

Mọi người nếu có nhu cầu mua gạch Mosaic ở Hà Nội có thể liên hệ với mình. Chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Mosaic Hafuco chất lượng với giá rẻ bậc nhất. Liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HAFUCO
Địa chỉ: số 88 ngõ 172 Phú Diễn, phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0971505063
Điện thoại: 02422171010
Email: info@hafuco.com
Website: Hafuco.com

Reply
avatar