Không gian nội thất xanh mướt với tường cây giả

Bạn muốn mang những mảng màu xanh của thiên nhiên vào nhà của bạn, nhưng bạn có một nhức đầu khi bạn không có thời gian và công nghệ để chăm sóc những cây trồng trong chậu đó. Bức tường giả sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, là trái tim của nhiều khách hàng.

Tường cây giả được làm bằng những mảng nhựa màu xanh lá cây nhân tạo được kết nối với nhau, tạo ra một bức tường màu xanh lá cây giả đẹp, cây rất thực tế. Được làm từ nhựa tổng hợp, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Ưu điểm của sản phẩm cỏ nhựa trang trí tường hcm

Màu xanh và gân giống như cỏ tự nhiên, sản phẩm được cấu trúc như một tấm 40x60cm với lá dễ sử dụng, dễ sử dụng với chi phí hợp lý.

Bạn không cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc như các nhà máy thực sự trong nhà.

Mang lại một cái nhìn mới cho ngôi nhà của bạn, vớ màu xanh mát mẻ của thiên nhiên để giúp giảm căng thẳng, cho tinh thần giải khát.

Cuộc sống sản phẩm cao, màu sắc luôn xanh.


Không gian sử dụng tường cây giả trong nhà

Các bức tường giả được sử dụng trong nhiều không gian, chẳng hạn như nhà của bạn, văn phòng, quán cà phê, spa, ....

Bạn muốn cập nhật xu hướng trang trí nội thất bằng cỏ nhân tạo hpg hay tường giả? Hay bạn đang tìm kiếm một đơn vị có uy tín để có thể cộng tác? 

Đến với Hòa Phát bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hòa Phát shop có nhiều đại lý trên toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, trên toàn quốc.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/tuong-cay-gia/
Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »