Cỏ nhân tạo được sản xuất như thế nào?

Có sự khác biệt rất lớn về chất lượng của thảm cỏ nhân tạo trang trí. Một ví dụ đơn giản: hầu hết các loại cỏ nhân tạo có một lớp phụ (đó là vải ở phía dưới) trong khi các sản phẩm của Royal Grass có lớp đệm kép. Điều này làm cho nó vững chắc, dễ dàng hơn để cài đặt, thêm hỗ trợ trở lại nhiều hơn cho cỏ và bảo vệ chống lại sự co lại và mở rộng.


Sợi của chúng tôi, do đó cỏ tự nó, không chứa kim loại nặng. Đó là điều đặc biệt? Vâng, bởi vì nhiều loại cỏ nhân tạo khác có sắc tố màu có chứa nồng độ kim loại nặng nhỏ xíu. Đối với đồ chơi bằng nhựa có những quy định rất nghiêm ngặt nhưng tại cỏ nhân tạo sân thượng, điều này không áp dụng. Bạn có nghĩ điều đó là lạ không? Vâng, chúng tôi cũng vậy Đó là lý do tại sao chúng ta đòi hỏi chúng ta sử dụng các sợi được đảm bảo là sạch sẽ và an toàn.

Liệu chất lượng của vật liệu có ảnh hưởng đến cách thức trồng cỏ nhân tạo?
Không. Không trực tiếp. Quá trình này khá đồng nhất, không phụ thuộc vào chất lượng. Đó là lý do tại sao chúng ta có thể tóm tắt việc sản xuất cỏ nhân tạo một cách dễ dàng thành năm bước.

Bước 1 -


Ban đầu, có hai nguồn tài nguyên: chất xơ và ủng hộ. Các sợi đi trên spools lớn, và sự hỗ trợ đến trên cuộn rộng hơn 4 mét. Bước đầu tiên là mang hai người lại với nhau. Điều này xảy ra trong cái gọi là 'tuft'.

Các sợi được vận chuyển qua các ống được treo trên đầu của máy vào kim. Những cây kim này khâu các sợi từ trên vào phần đệm. Một cái móc sau đó kéo sợi trở lại, tạo ra một vòng lặp. Quá trình này được gọi là tufting.

Và thực sự, điều đó gần giống với việc may một chiếc máy may. Sự khác biệt là sợi chỉ biến mất trong vải và cỏ cần phải đứng thẳng trong phần đệm.

Bước 2 - Sơn


Các sợi vẫn còn lỏng trong sự ủng hộ của chúng. Khi bạn lấy một sợi ở phía dưới cùng của tấm đệm, bạn sẽ kéo nó ra mà không cần bất kỳ nỗ lực. Đó là lý do tại sao phía dưới cùng sẽ có một lớp bảo vệ. Đây là lớp phủ keo, đảm bảo rằng các sợi sẽ dính vào lớp bồi.

Có hai cách để phủ lớp phủ này: Với hầu hết các máy, cỏ nhân tạo sẽ được đưa vào máy với mặt sau lên. Lớp phủ sau đó được kéo lên lớp đệm.

Tuy nhiên, chúng tôi chọn chèn cỏ nhân tạo sân vườn với mặt lưng lùi xuống. Lớp phủ sau đó được 'liếm' xuống phía dưới. Quá trình này dẫn đến một kết quả bình đẳng và trơn tru hơn.

Độ dày của lớp phủ là quan trọng?
Vâng. Chắc chắn rồi. Đây là một sự khác biệt giữa cỏ nhân tạo chất lượng cao và thấp. Lớp phủ mỏng hơn, giá thành thấp hơn. Nhưng rõ ràng rằng các sợi sẽ ít rắn hơn trong phần đệm, và sẽ đi ra dễ dàng hơn khi cỏ được cài đặt.
Chúng tôi không phải cho bạn biết lý do tại sao chúng tôi chọn một lớp phủ dày hơn. Đúng?

Bước 3 - Sấy

Một phần khác của quá trình trong đó sự khác biệt giữa cỏ nhân tạo cao cấp và kém chất lượng được đánh dấu là quá trình sấy của lớp phủ.

Thông thường, cỏ nhân tạo đi thẳng vào lò để khô. Tuy nhiên, không phải với chúng tôi. Đầu tiên, chúng tôi đưa cỏ vào một gian hàng hồng ngoại. Trong gian hàng này cỏ được cho là 'bức tường'. Chúng tôi cung cấp cho cỏ một scare tốt, để nói. Bằng cách này lớp phủ sẽ mất nhiều độ ẩm của nó.

Ưu điểm là lò có thể làm việc ở nhiệt độ thấp hơn.

Điều đó có quan trọng không?
Vâng. Càng có nhiều thời gian bạn cho bất cứ thứ gì để khô, kết quả tốt, đẹp và mạnh mẽ hơn. Điều này áp dụng cho sơn, tóc, bánh trong lò, keo ... mọi thứ. Điều này cũng đúng đối với cỏ nhân tạo.

Và chúng ta hiểu rằng: nhiệt độ càng cao trong lò nướng, càng nhanh thì lớp sơn sẽ khô, bạn càng có thể chạy cỏ xung quanh ống và càng nhiều mét bạn có thể sản xuất mỗi giờ. Vì vậy, từ một quan điểm tài chính của xem: đi cho nó. Nhưng từ quan điểm về chất lượng chúng ta nói: không nhiều.

Bước 4 - Đục lỗ

Cỏ nhân tạo cần đục lỗ. Nếu điều này không được thực hiện, nước mưa không thể trốn thoát, hồ bơi sẽ hình thành trên bãi cỏ của bạn.

Đây là một bước nhỏ, nhưng rất cần thiết trong quá trình này.

Có bất kỳ sự khác biệt trong điều này? Không, điều đó đã được nói, chắc chắn là một lợi thế mà sự ủng hộ của chúng tôi bao gồm một lớp kép. Điều này làm cho nó rắn hơn hầu hết các hậu thuẫn khác. Với mỗi lỗ bạn tạo ra trong vật liệu, bạn sẽ giảm tính toàn vẹn của nó. Nhưng: vật liệu càng dày thì tác động của nó càng ít.



Bước 5 - Lăn

Bạn có biết rằng đây có thể là phần đánh giá thấp nhất và có lẽ là một phần khó khăn nhất trong việc sản xuất cỏ nhân tạo sân bóng? Lăn nó lên. Hoặc kéo, như họ nói ở đây trong nhà máy của chúng tôi.

Cỏ rộng 4 mét khi được kéo lên các ống bằng các tông. Thử thách lớn ở đây là để đảm bảo sự căng thẳng đi vào cỏ là chính xác - và chính xác chúng ta - giống nhau trên toàn bộ chiều rộng của ống.

Bởi vì những gì sẽ xảy ra nếu căng thẳng không giống nhau ở mọi nơi? Cỏ sẽ gợn sóng ở những nơi có ít căng thẳng. Nó được trang bị cho cơ động; mở rộng. Điều này dẫn đến các mảnh không sử dụng được.

Cố gắng cuộn một miếng thảm bằng tay. Nó sẽ được chặt chẽ ở giữa, và hơi lỏng lẻo trên các cạnh. Nếu bạn sau đó tháo tấm thảm sau một tuần, các cạnh sẽ cuộn tròn lên.
Và đó là điều chúng tôi chắc chắn không muốn. Chúng tôi cố gắng để có chất lượng thống nhất, trên toàn bộ chiều rộng của ống chỉ.

Vì vậy, ở đây chúng tôi là ...
Thật vậy. Cỏ nhân tạo đã hoàn thành. Nó được bọc trong bao plastic để bảo vệ nó chống lại các ảnh hưởng bên ngoài, và sau đó được lưu trữ trong kho. Thông thường, nó được vận chuyển trên toàn cầu.

Đó là quá trình tóm tắt. Một quả táo rất lớn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng gọi. Chúng tôi rất vui khi soi sáng bạn về những lựa chọn mà chúng tôi đã thực hiện cho quá trình sản xuất.
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/
Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »