Nhiệt độ tốt nhất để đặt cỏ nhân tạo là gì?

Có một điều như là nhiệt độ tốt nhất để cài đặt cỏ nhân tạo giá rẻ hcm? Tôi thậm chí không nghĩ rằng nhiệt độ sẽ là vấn đề cho việc lắp đặt cỏ nhân tạo. Vì cỏ nhân tạo được làm bằng chất tổng hợp nên nhiệt độ có thể có hiệu quả. Xét cho cùng, tổng hợp có thể tăng nhẹ do nhiệt và có thể co lại do lạnh.

Không có bạn cần phải lo lắng. Nó chỉ là một vấn đề của milimét. Vì vậy, bạn không phải vội vã đến trung tâm vườn để mua cây cối biên, đơn giản bởi vì bạn đã lắp đặt cỏ nhân tạo của mình trong thời tiết lạnh ;-)
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/

Bên cạnh đó, điều này không xảy ra với Royal Grass.

Các sản phẩm của Royal Grass đều có lớp đệm kép (thảm đôi ở phía dưới). Thường thì cỏ nhân tạo cho người tiêu dùng chỉ có một sự ủng hộ duy nhất, thực sự rẻ hơn. Nhưng nó cũng có nghĩa là sự hỗ trợ không mạnh và nhạy hơn với sự dao động nhiệt độ.


Được rồi, nhưng nhiệt độ lý tưởng để cài đặt cỏ nhân tạo là gì? 

Nhiệt độ tốt nhất để lắp đặt cỏ nhân tạo của chúng tôi là từ 10 đến 15 độ Celsius. Hành động tốt nhất là lăn các dải vào buổi sáng ở nhiệt độ này và để cho chúng "thư giãn" trong một thời gian. Vào buổi chiều, khi cỏ đã có thời gian để làm quen với khí hậu, bạn có thể cắt các dải để kích cỡ crossways.

Vào thời điểm này, chúng tôi khuyên bạn nên kết nối các dải khác nhau đã có. Khi cỏ co lại hoặc mở rộng, nó sẽ làm như vậy chỉ theo chiều dài, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến dải kết nối của bạn.


Nhưng nếu nhiệt độ cao hơn hoặc thấp hơn thì sao? 

Không vấn đề gì. Như đã nói trước đây: Sản phẩm của Royal Grass hầu như không co lại hoặc mở rộng nhờ sự ủng hộ gấp đôi.

Chúng tôi đã nghe mọi người nói về việc cỏ trong bãi cỏ ốp tường của họ bắt đầu nhăn nheo như thế nào. Điều này có thể xảy ra khi cỏ cắt quá chính xác và ở nhiệt độ tương đối thấp. Khi nhiệt độ tăng lên, cỏ có thể giãn nở và do không còn chỗ để di chuyển, nó sẽ bắt đầu nếp nhăn.

Không cần phải nói họ đã không mua từ Royal Grass ;-) - và cỏ cũng không được cài đặt bởi một chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bãi cỏ nhân tạo trông hoàn hảo mỗi ngày trong năm, hãy chọn Royal Grass và ghé thăm một đại lý ủy quyền gần bạn https://hoathinhphatgroup.com
Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Web: https://hoathinhphatgroup.com/
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »