Bạn đã hoàn thành công việc của bức tường cây

Với bài viết này, chúng tôi chỉ hy vọng bạn thực hiện công việc đo vị trí. Sau đó gắn thảm cỏ, cây vào tường cây nhân tạo tùy thích. Bạn cũng có thể trang trí hoa hoặc leo cây.

Đầu tiên chúng ta cần xác định vị trí:

Bạn phải xác định vị trí để trang trí cây nhân tạo trên tường. Có thể là bức tường sân, tường phòng khách hoặc tường cầu thang ...

Sau đó, bạn cần một người cai trị, đo chiều rộng và chiều cao bạn muốn làm. Điều này rất quan trọng và nên được thực hiện trước khi mua thảm cỏ. Bạn phải biết bao nhiêu để mua để tránh lãng phí.


Vị trí của tường cỏ nhân tạo

Sau đó, chúng tôi chạy ra khỏi cửa hàng tham khảo mẫu cây cho các bức tường và trật tự giả. Bạn cũng có thể tìm hiểu các đặc tính của tường hoa nhân tạo để làm tốt hơn.

Công cụ chuẩn bị để làm tường giả:

Bạn sẽ cần các mục sau đây để hoàn thành công việc của bạn.

Đứng A, khoan, vít nở.

Móc nhựa trên tường (Thông thường đây là đi kèm với cây nhân tạo).

Đồng thau, kéo, tuoclloids, cân vuông và vuông .....

Bây giờ là lúc bắt tay vào bức tường nhân tạo và trang trí.

Trước tiên, bạn cần vẽ bức tường bạn muốn tạo:

Sử dụng đồng hồ đo để đánh dấu một điểm góc của khung tường. Sau đó, sử dụng hình vuông và hình vuông có dấu vuông. Kéo hình vuông đến chiều cao và chiều rộng bạn muốn làm. Sau đó sử dụng góc vuông để hoàn thành 3 góc còn lại cho tường.

Vị trí khoan cho các mảng thực vật:

Bạn sẽ biết rằng bạn đang sử dụng kích thước của cây giả. Và bạn sẽ đơn giản để đo lường và khoan một lần cho tất cả.

Ở trên cùng bạn khoan và bắt tấm thảm. Sau đó, từ điểm đó bạn đo đường thẳng xuống theo khoảng cách của mỗi ô cỏ và mũi khoan và vít bắt. Đối với mỗi cây giả, bạn nên nắm bắt khoảng 3 vít cố định sao cho nó không trùng hoặc sau khi bị phơi nhiễm.

Chỉ khắc cỏ lên tường.

Mỗi miếng cỏ được buộc lại với nhau như một chuỗi và giữ chốt lại với nhau. Nếu bạn yên tâm.

Bạn nên đính kèm hình ảnh như cửa trước và sau đó gắn vào lưng. Đầu tiên bạn đặt hàng đầu vào góc của tấm thảm. Sau đó, làm cho bên trái và bên phải. Hãy nhớ rằng mỗi tấm thảm được gắn bằng lớp lót bằng nhựa giữa chúng với vít mà chúng tôi vừa mới bắt được. Và liên kết hai thảm giả cùng với chốt giữa.

Làm cho các bãi cỏ trong cùng một. Nếu bạn không phù hợp với tấm lớn cuối cùng sau đó bạn đo và cắt thành tấm nhỏ, sử dụng nắp nhựa để bắt chúng với những thảm lớn tiếp theo.
Trang trí để tạo điểm nhấn cho cây giả.

Tùy thuộc vào đánh giá vẻ đẹp của bạn, bạn có thể trang trí hoa hoặc dây leo. Có lẽ bạn trang trí một số cụm dương xỉ. Hoặc có thể một số hoa màu vàng, đỏ. Hoặc chạy xung quanh một vài đoạn cây nhân tạo. Nó làm cho bức tường của bạn ít đơn điệu hơn.

Chúc bạn thành công với bức tường mặt dây chuyền thủ công đẹp mắt của riêng bạn.
https://conhantaohpg.com/co-nhan-tao-san-vuon

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »