5 ý tưởng thiết kế sân vườn

Chỉ vì không gian bên ngoài của bạn không bao gồm đất mẫu, không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng những gì bạn có!

Cho dù bạn có một khu vườn lớn hay ban công nhỏ, những thay đổi nhỏ có thể giúp bạn!

Tận dụng cỏ -  báo giá cỏ nhân tạo sân vườn có nghĩa là khu vườn của bạn vẫn tươi tốt và xanh quanh năm mà không có thêm sự bực bội khi phải cắt máy cắt để cắt tỉa những khu vực cỏ nhỏ mà bạn có. Cỏ nhân tạo có thể biến đổi một ban công, mang lại một số màu xanh lá cây cho những gì có thể được, một khu rừng bê tông.

Sử dụng các rào cản - Trồng tường cỏ giả hoặc hàng rào của bạn sẽ tăng thêm không gian. Cây leo, giỏ treo hoặc túi có thể mang đến cho ảo giác nhiều không gian hơn. Điều này sẽ cho phép bạn trồng nhiều loại hoa hoặc rau, mà không chiếm không gian sàn có giá trị.



Các tính năng của nồi - Hãy tận dụng không gian của bạn với các chậu cây. Sử dụng một số cây thường xanh trong chậu của bạn và dọc theo biên giới để cho thấy cây xanh quanh năm. Cố gắng giữ cho chậu của bạn tất cả các chủ đề màu sắc, để không làm cho khu vườn của bạn trông lộn xộn.

Hãy suy nghĩ về kích thước cây trồng - Trước khi chọn một nhà máy, hãy xem xét kích thước của nó khi nó được trồng. Một nhà máy quá lớn đối với khu vườn nhỏ của bạn có thể tiếp quản, gây thiệt hại cho các nhà máy khác. Thay vào đó, hãy xem xét trồng với các độ cao khác nhau dọc theo biên giới của bạn để có hiệu ứng ấn tượng.


Ảo tưởng - Treo một số gương cổ điển dọc theo hàng rào để phản ánh khu vườn xung quanh, tạo cho ảo giác về nhiều không gian hơn. Phù hợp nhất với khu vườn không có trẻ em hoặc vật nuôi!

Nếu bạn nghĩ rằng khu vườn của bạn có thể hưởng lợi từ cỏ nhân tạo dán tường, đừng ngần ngại liên lạc với nhóm thân thiện của chúng tôi, những người sẽ sẵn lòng cung cấp báo giá miễn phí, không có nghĩa vụ.
https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/
Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »