Tìm hiểu những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn

Nếu bạn sống trong một khu vực có lượng mưa tự nhiên hạn chế hoặc nơi nước được phân bổ, cỏ nhân tạo là một cách có trách nhiệm với môi trường để tận hưởng không gian ngoài trời của bạn đồng thời giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên của bạn.

Ưu điểm và nhược điểm của cỏ nhân tạo sân vườn tphcm

Vì không có nước, cắt, phân bón, hoặc kiểm soát dịch hại là cần thiết, chi phí dài hạn liên quan đến cỏ nhân tạo là thấp. Tất cả những gì bạn cần làm là thỉnh thoảng sử dụng quạt để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào.
Cài đặt cỏ nhân tạo tốn khoảng gấp đôi so với việc lắp đặt một bãi cỏ cỏvới vòi phun nước. Vì lý do này, nhiều người sử dụng cỏ nhân tạo ốp tường để tạo ra các khu vực bãi cỏ chỉ ở những nơi mà họ có kế hoạch giải trí, đi bộ hoặc thực sự sử dụng bãi cỏ.

Cỏ nhân tạo sẽ không phát triển các đốm hoặc các mảng bị bong tróc do nước tiểu của vật nuôi, và ít dễ bị đào hoặc hư hại từ chó. Ngoài ra, làm sạch các vật lộn là một vấn đề đơn giản trên cỏ nhân tạo vì nó thoát nước tốt và có thể được rửa sạch dễ dàng.

Nylon hoặc polymer được sử dụng để làm cỏ nhân tạo có thể nóng lên dưới ánh nắng mặt trời, có thể gây đau trên bàn chân của Fido. Cỏ nhân tạo thân thiện với vật nuôi nhất khi ở trong bóng râm.
Pro:

Cây có thể dễ dàng được trồng trong sân cỏ nhân tạo. Mặc dù bạn sẽ cần phải tạo ra một vòng cây với thủy lợi và không có đá cơ sở, cây sẽ phát triển đẹp bao quanh bởi cỏ nhân tạo. Ngược lại, cây cối có thể gây ra thách thức đối với sức khỏe của cỏ sống.
Con:

Trong khi cỏ nhân tạo đang trở nên đẹp hơn mỗi năm, nó vẫn không nhìn và cảm thấy 100% giống hệt với một bãi cỏ sống. Khi xem xét cỏ nhân tạo, bạn nên xem mẫu từ nhiều nhà sản xuất để chọn mẫu phù hợp nhất với mình.

Mẹo chuyên nghiệp: Khi sử dụng cỏ nhân tạo, hãy nhớ rằng vật liệu có dạng cuộn hình chữ nhật dài, gồ ghề. Biernacki chỉ ra, “Nếu bạn đang tạo không gian hình tròn, bạn vẫn phải trả tiền cho các góc bạn cắt.” Trong khi khoảng 10 đến 15% chất thải được tính vào giá lắp đặt, hình dạng bất thường hoặc đường cong có thể làm tăng chi phí .

Quá trình cài đặt cho sân cỏ nhân tạo sân bóng tương tự như cỏ sân cỏ, chỉ với một vài khác biệt chính.
Bắt đầu bằng cách hạ thấp lớp hiện tại xuống khoảng 4 inch bên dưới lớp bạn đã hoàn thành, chẳng hạn như cấp độ sân của bạn.
Lắp đặt các vật liệu viền như gạch, thép, lớp lót bê tông hoặc bảng bender nhựa.
Biernacki sử dụng một lớp đá hoặc nền đường nghiền 4 inch bên dưới sân cỏ nhân tạo. Đâm nó xuống vững chắc cho bề mặt thậm chí nhất.

Lăn ra cỏ nhân tạo trên bề mặt đã chuẩn bị.

Kết nối bất kỳ đường nối nào bằng băng được thiết kế đặc biệt có nghĩa là cho mục đích đó. Khi tham gia hai dải cỏ nhân tạo, hãy chắc chắn rằng những cánh cỏ đang đứng theo cùng một hướng.
Kéo tẩm bột và bảo vệ nó xung quanh các cạnh bằng cách sử dụng 8 inch móng tay mạ kẽm mỗi 6 inch. Điều này được gọi là "spiking nó trong".
Nếu muốn, hãy thêm các vật liệu nhỏ giọt như bột viên hoặc cát. Các viên cao su cảm thấy dễ chịu khi đi bộ trên những khu vực có lưu lượng chân cao, trong khi cát trông rất đẹp vì nó che khuất phần dệt của cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, sự lựa chọn để sử dụng infill chủ yếu là một thẩm mỹ, và nó không cần thiết.
Sử dụng một cây chổi chạy bằng khí để đánh bóng giấc ngủ ngắn vào một vị trí thẳng đứng và cho nó một vẻ ngoài tự nhiên.
https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-bong/
Trang Trí Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »